Ads 468x60px

CHỦ ĐẦU TƯ DỰ ÁN NHÀ Ở XÃ HỘI HQC PLAZA - CĂN HỘ THƯƠNG MẠI CHEERY, CHEERY 2, CHEERY 3, CHEERY 4 APARTMENT

Thứ Tư, 13 tháng 11, 2013

Giới thiệu


Công ty Cổ phần TV - TM - DV Địa ốc Hoàng Quân là đơn vị chuyên kinh doanh, môi giới, và tư vấn bất động sản. Ngay từ khi mới thành lập, với phương châm "Tình cảm và niềm tin của khách hàng là mục tiêu hàng đầu của chúng tôi", và Hoàng Quân cam kết thoả mãn tối đa lợi ích của khách hàng với những sản phẩm chất lượng tốt, dịch vụ tối ưu,... không ngừng sáng tạo, nỗ lực trong mọi hoàn cảnh, lấy uy tín làm kim chỉ nam để tạo dựng thương hiệu
Trải qua hàng loạt những biến động của thị trườngHoàng Quân vẫn luôn đứng vững và phát triển, khẳng định vị thế của mình trên thị trường bất động sản Việt Nam, giữ vững niềm tin trong lòng của khách hàng và các đối tác. 
 Với chiến lược đa dạng hóa – hiện đại hóa theo xu thế chung về hội nhập và cạnh tranh toàn cầu, đáp ứng tốt nhất sự thay đổi, vận hành và phát triển nền kinh tế toàn cầu, Hoàng Quânchủ trương liên doanh, liên kết, hợp tác với các tổ chức đối tác, các nguồn nhân lực mới...nhằm tối ưu hóa sức cạnh tranh trên thị trường.
 Với đội ngũ lãnh đạo và nhân viên trẻ, tri thức, năng động, chuyên nghiệp, sáng tạo và không ngừng trau dồi học hỏi, cùng sự tin tưởng của quý đối tác, quý khách hàng, Chúng tôi tin chắc rằng Hoàng Quân có đủ "thế và lực" để đạt những mục tiêu mà chiến lược đã đề ra, nhằm nhanh chóng trở thành một trong những công ty bất động sản hàng đầu Việt Nam trong một tương lai gần nhất.
 “Tri thức - Sáng tạo - Tiên phong” – Hoàng Quân cam kết sẽ không ngừng đem đến cho Qúy khách hàng những sản phẩm tốt nhất – Dịch vụ tốt nhất và nhiều lợi ích hơn nữa, tiếp tục đồng hành cùng Qúy khách hàng và các đối tác trong những chặng đường phát triển tiếp theo .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa